DF140A

  • Suzuki DF140A rất nhẹ và nhỏ gọn với hiệu năng vượt trội. Nắp động cơ được thiết kế với cửa hút khí nạp lớn để có thể cung cấp lượng khí nạp lớn nhất giúp động cơ phát ra công suất tối ưu. DF140A cũng là động cơ đầu tiên được trang bị sinh hàn dầu nhằm đảm bảo hiệu suất của động cơ trong mọi điều kiện hoạt động.

    DF140A tạo ra công suất lớn, thời gian hoạt động lâu dài với trọng lượng nhẹ nhất.

    • Multi Point Sequential Electronic Fuel Injection.
    • Suzuki Lean Burn Control System.
    • Two – Stage Gear Reduction System.
    • Offset Driveshaft.
    • Over-Rev. Limiter.
    • Low Oil Pressure Caution.
    • Fully Transistorized Ignition.
    • Timing Chain.
    • Fresh Water Flushing System.
    • Power Trim and Tilt.
    • Tilt Limit.
    • Speedometer Pickup of Gear Case.
    • Suzuki Anti-Corrosion System.

  • Độ cao đuôi (mm)L: 508; X: 635
    Hệ thống khởi độngKhởi động bằng điện.
    Trọng lượng (Kg)L: 179; X: 184
    Loại động cơ4 xy lanh thẳng hàng.
    Hệ thống nhiên liệuPhun nhiên liệu đa điểm.
    Số xy lanh4.0
    Dung tích (cm3)2.044
    Đường kính xy lanh x Hành trình (mm)86 x 88
    Công suất tối đa (HP)140
    Vòng quay (vòng/ phút)5.600 – 6.200
    Hệ thống láiTừ xa.
    Dung tích bình nhiên liệu (L)5,5L
    Tỷ số truyền2,59:1
    Máy phát điện12V 40A
    Chân vịt15 – 26”

     

  • MakerSuzukiYamahaMercuryHonda
    ModelDF140AF130 Verado 135BF135
    Trọng lượng (Kg)L 179, X 184L 174, X 178L 231L217, X220
    Xy lanh4 xy lanh thẳng hàng.4 xy lanh thẳng hàng.4 xy lanh thẳng hàng.4 xy lanh thẳng hàng.
    Xu pap/ xy lanhDOHC 4 xupap/ xy lanhDOHC 4 xupap/ xy lanhDOHC 4 xupap/ xylanhDOHC 4 xupap/ xylanh
    Cơ cấu phân phối khíBiến thiên thời điểm đóng mở xu pap bằng hệ truyền động dây xích nhúng trong dầu tự bôi trơn.Dùng dây đai đơn.Dùng hệ truyền động dây xích.Dây đai đơn với công nghệ VTEC.
    Dung tích buồng đốt (cm3)2.0441.8321.7322.354
    Đường kính xy lanh x hành trình (mm)86 x 8881 x 88,982 x 8287 x 99
    Vòng quay5.600 – 6.2005.300 – 6.3005.200 – 6.4005.000 – 6.000
    Hệ thống phun nhiêu liệuPhun xăng điện tử với công nghệ Lean Burn.Phun xăng điện tử thông thường.Phun xăng điện tử/ Phun xăng điện tử với hệ thống tăng áp và làm mát khí nạp.Phun xăng điện tử với công nghệ Lean Burn.
    Hệ thống khởi độngKhởi động bằng điện với công nghệ Suzuki Easy Start.Khởi động bằng điện.Hệ thống khởi động bằng điện thông minh.Khởi động bằng điện.
    Dung tích bình nhiên liệu (L)5,5 L3,2/ 3,0L (không có phin lọc)6,0L6,7L/ 6,5L
    Máy phát điện12V 40A12V 35A12V 70A12V/ 55A (40A khi nạp).
    Chiều quay (ngược chiều kim đồng hồ).Có.Có.Có.
    Tỷ số truyền2,59:12,15:12,08:12,14:1
    Hệ thống điều khiểnCơ khí.Cơ khí. Dây gaCơ khí.

     

  • Điểm mạnhMô tảSuzukiYamahaMercuryHonda
    The Largest Reduction Gear Ratio in Its ClassTỷ số truyền lớn giúp tăng momen xoắn cho khả năng tăng tốc nhanh chóng.2,592,152,082,14
    Lean BurnHệ thống này giúp cải thiện suất tiêu hao nhiêu liệu ngay cả ở tốc độ thấp.Lean BurnXX
          
    Self – Adjusting Timing ChainTự bôi trơn và tự điều chỉnh độ căng của xích.ODây đaiXíchDây đai.