DF175

  • Suzuki DF175 vẫn được thiết kế dựa trên nền tảng của động cơ có 4 xy lanh bố trí thẳng hàng, cam đôi (DOHC) với dung tích 2,867 cm3. Trong khi dung tích động cơ lớn làm tăng khả năng tăng tốc và momen xoắn lớn nhưng không đồng nghĩa với kết cấu động cơ lớn hơn và trọng lượng nặng hơn so với model cùng loại trên thị trường.

    capture

    • Multi Point Sequential Electronic Fuel Injection.
    • Variable Valve Timing System.
    • Multi – Stage Induction System.
    • Two – Stage Gear Reduction System.
    • Offset Driveshaft.
    • Direct Ignition.
    • Thrust Mount System.
    • Over – Rev. Limiter.
    • Low Oil Pressure Caution.
    • Fully Transistorized Ignition.
    • Timing Chain.
    • Fresh Water Flushing System.
    • Power Trim and Tilt.
    • Tilt Limit.
    • Speedometer Pickup of Gear Case.
    • Suzuki Anti – Corrosion System.


  • capture

  • capture1

    capture2


  • capture3