Chính sách mua hàng

Chính sách thanh toán

Hiện tại trên website chưa hỗ trợ thanh toán trực tuyến, nên chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) hoặc được thống nhất trong hợp đồng mua bán. Đối với khách hàng thực hiện dự án, hình thức thanh toán sẽ được trao đổi cụ thể và thống nhất bằng văn bản, hợp đồng thỏa thuận.

Lưu ý

  • Hình thức thanh toán COD chỉ áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 2,000,000đ trở xuống.
  • Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài điện thoại 028 6289 9737 để có chính sách giá cả hợp lý. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chính sách giao hàng

Với mong muốn có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, Suzuki Marine Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng đến tận tay khách hàng trên toàn quốc thông qua việc chọn mua sản phẩm trên website thương mại điện tử này.

Thời gian giao hàng

  • Khi nhận được đơn đặt hàng trên website, nhân viên sẽ xử lý đơn hàng và gọi điện thoại xác nhận với khách hàng thông tin đơn hàng, thanh toán và vận chuyển trong vòng 48 giờ (Không kể chủ nhật và ngày lễ).
  • Thời gian giao hàng sẽ được thông báo cụ thể trong hợp đồng mua bán.
  • Một số trường hợp thời gian giao hàng có thể kéo dài như sau:
    • Nhân viên xử lý đơn không thể liên lạc xác nhận đơn hàng qua điện thoại với khách hàng.
    • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với khách hàng nhiều lần khi đến giao hàng.
    • Địa chỉ giao hàng do khách hàng cung cấp không đầy đủ, không chính xác hoặc khó tìm.
    • Xảy ra trường hợp bất khả kháng như: Thiên tai, bão lụt, hoả hoạn,…

Bảng phí giao hàng

  • Chi phí giao hàng sẽ được tính sau khi chúng tôi xác nhận số lượng và địa chỉ giao nhận hàng với khách hàng (được tính dựa trên biểu phí của đơn vị thứ 3 giao hàng) hoặc được thỏa thuận chi tiết trong hợp đồng mua bán.

Thông tin giao hàng khác

  • Địa điểm có thể giao hàng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam, ngoại trừ các khu vực đối tác vận chuyển không thể giao tới
  • Lưu ý:
    • Tất cả trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc giao hàng và tiến độ giao hàng sẽ được đối tác vận chuyển chịu trách nhiệm
  • Đối với khách hàng dự án, chi phí giao hàng, hình thức giao hàng sẽ được thỏa thuận và xác nhận bằng văn bản, hợp đồng.

Chính sách đổi trả & hoàn tiền

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Suzuki Marine Việt Nam chấp nhận đổi trả toàn bộ sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, có lỗi nhà sản xuất, hoặc bất cứ trường hợp có lỗi khách quan nào xảy ra với toàn bộ chi phí do công ty chịu.

Điều kiện đổi trả hàng

Quý khách có thể đổi trả hàng khi xảy ra một trong những trường hợp sau:

  • Hàng hoá hư hỏng do vận chuyển.
  • Hàng hoá phát hiện lỗi của nhà sản xuất.
  • Hàng hoá gửi bị nhầm mặt hàng, số lượng.
  • Các trường hợp khác: Xin vui lòng liên lạc tổng đài điện thoại 028 6289 9737 để được hỗ trợ.

Phương thức đổi trả hàng

  • Các chi phí đổi trả hàng sẽ được nêu rõ trong hợp đồng mua bán, với các trường hợp khác nhau sẽ áp dụng mức phí khác nhau.
  • Quý khách vui lòng liên lạc tổng đài điện thoại 028 6289 9737 để được hỗ trợ.

Lưu ý

  • Đối với trường hợp khách hàng huỷ đơn hàng, đã thực hiện thành công thanh toán trước qua cổng thanh toán hoặc chuyển khoản ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được hoàn trả sau 7 – 14 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật) kể từ ngày Suzuki Marine Việt Nam nhận được xác nhận huỷ đơn hàng và yêu cầu hoàn trả.
  • Đối với khách hàng dự án, quy trình và chính sách đổi trả sẽ được nêu chi tiết và bổ sung trong hợp đồng.